Giày Lười Nam Gucci

Giày lười nam gucci là một trong những phụ kiện độc đáo cho những tín đồ giày lười. Đây là đôi giày đang làm mưa làm gió trên thị trường sao Việt và các fashionisa. Mang trong mình dấu ấn thời trang của nước Ý giày lười nam gucci vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên cách phối đồ của nó với trang phục khá khó, cùng điểm qua các mẹo mix đồ với giày lười nam gucci cực hay nhé.

>> Tìm hiểu thêm: Tìm mua giày nam ở đâu tại Tp.HCM

Vài nét về giày lười nam Gucci

Gucci là mẫu giày được sáng tạo bởi nhà thiết kế Alessandro Michele. Từ những kiểu trang phục thêu thủ công, những chiếc túi xách thương hiệu Gucci đến những đôi giày lười Gucci đều là sự ngưỡng mộ của toàn thế giới. Thiết kế họa tiết vô cùng độc đáo bởi những chi tiết nhỏ tỉ mỉ. Màu sắc vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Trị giá của những đôi giày lười nam Gucci lên tới vài chục triệu.
Giày lười nam kết hợp quần tây công sở
Giày lười nam kết hợp quần tây công sở
Cách phối đồ giày lười nam Gucci với trang phục

1. Giày lười nam Gucci với quần kiểu

Hiện nay, những chiếc quần kiểu luôn trở thành lựa chọn của các quý ông. Giày lười nam gucci rất dễ kết hợp với những chiếc quần kiểu như thế này.Thay vì sử dụng những bộ trang phục lịch sự thường ngày với giày tây nam thì bạn nên chuyển sang dùng phong cách này nhé.

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam Oxford

2. Giày lười nam Gucci với Denim

Denim đang trở thành một xu hướng chính cho mùa xuân/hè năm nay. Với chất liệu vải cứng này thì cần một đôi giày không kém mạnh mẽ về cấu trúc, và ngay cả khi quần Jean của bạn là những thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Bạn hãy thử kết hợp bộ denim của mình với những đôi giày da bóng cao cấp hay là một đôi giày làm từ chất liệu da lộn dành cho một ngày mới, cũng là một cách phối đồ với giày lười cao cấp nam cao cấp phổ biến nhất hiện nay.
Giày lười nam kết hợp với quần Jeans
Giày lười nam kết hợp với quần Jeans
>> Tìm hiểu thêm: Kết hợp giày lười công sở với trang phục

3. Cách phối đồ giày lười với quần Casual nhẹ

Và cho dù chất liệu là linen, cotton hay là sự pha trộn của cả hai chất liệu, thì để bắt mắt thì đôi giày bạn chọn cần phải bổ sung cho chính chiếc quần mà bạn đang mặc. Và nếu như bạn đã quyết định theo đuổi một phong cách sang trọng, thì những kiểu quần như thế này sẽ rất thích hợp với những đôi giày có họa tiết.

Nguồn: Kham khảo internet
Latest


EmoticonEmoticon