Du học Đức tại trường Fulda



Trường Đại học Khoa Học Ứng Dụng Fulda được thành lập vào 5-1971, hay ban đầu là một học viện của trường Đại học Khoa Học Ứng Dụng Gieben. Đến năm 1974, trường mới tách ra thành một trường độc lập . Trường là một địa điểm lý tưởng cho các bạn mỗi khi muốn du học Đức với ngành nghề Điều dưỡng.


1. Giới thiệu

Đến 5 2006, trường chính thức được đổi tên như ngày nay theo như việc tổ chức lại hệ thống giáo dục Đức và Châu Âu. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới. Bây giờ trường đang đào tạo các chuyên ngành: Y tế hoặc Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật công nghệ thông tin hoặc kỹ thuật điện, Khoa học máy tính ứng dụng, Công nghệ thực phẩm, Khoa học dinh dưỡng, Khoa học xã hội hoặc các công tác xã hội. Xem tại đây

Du học Đức tại trường Fulda

Cử nhân chuyên ngành nghề Điều dưỡng tại trường ĐH Khoa Học Ứng Dụng Fulda được đào tạo 1 cách chuyên nghiệp với một số nội dung giảng dạy chuyên sâu kết hợp với thực hành là chính yếu. Vì thế sau khi tốt nghiệp du học sinh Chẳng những có 1 nền tảng hiểu biết tốt mà còn tích lũy cho mình được khá nhiều kinh nghiệm quý báu. 

Trong suốt quá trình học, học viên tạo nên một vài mối quan hệ một cách chuyên nghiệp hay thiết lập sự tương hỗ hiệu quả giữa những học viên để dựa trên nền tảng kiến thức hay kĩ năng của mỗi cá nhân để có thể đưa ra những phương thức chẩn đoán phù hợp cho các trường hợp cụ thể cũng như đưa ra những kế hoạch chăm sóc.

2. Du học Đức - Học Điều dưỡng cùng ĐH Khoa học ứng dụng Fulda

Việc đào tạo 1 cách chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết để mỗi một học viên sau khi tốt nghiệp có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở bất cứ hoàn cảnh hay tình huống nào. 

>>> Xem thêm: http://bit.ly/2cApwuA

Du học Đức tại trường Fulda

Trong quá trình làm việc thực tế, họ có thể gặp các bệnh nhân ở những lứa tuổi khác nhau hay tình trạng bênh tật cũng khác nhau có thể là về thể chất hoặc về tinh thần hay đôi mỗi khi họ gặp phải một số tình huống phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm xử lý.

Nhằm phục vụ được nhu cầu thay đổi liên tiếp về điều dưỡng ở châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, những giáo trình đào tạo liên tiếp được cập nhật và đổi mới để phù hợp . Với vấn đề gắng trong suốt hơn 20 5 qua, trường luôn được đánh giá do chật lượng chuyên môn cao hay tỷ lệ du học sinh ra trường có việc làm ngay hay thu nhập ổn định cao.

Mục đích của chương trình đào tạo Cử nhân chuyên ngành điều dưỡng này là trang bị cho học viên một số hiểu biết chuyên sâu với chất lượng đào tạo tốt nhằm sau mỗi khi tốt nghiệp ra trường, dù làm ở bất cứ nơi đâu không phải nước Đức họ vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tôi .


EmoticonEmoticon