3 trường đại học bạn cần phải biết khi du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc dần trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo học sinh sinh viên. Sau đây là 3 trường đại học nổi tiếng bạn phải biết khi du học Hàn Quốc.

Du học Hàn Quốc – Đại học Quốc gia Seoul 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn trường du học Hàn Quốc thì đây chính là một trong những trường lý tưởng nhất. Đối với người dân Hàn Quốc, việc được trở thành sinh viên trường Đại học Quốc Gia Seoul sẽ khiến cho số phận “bừng sáng”.

Đại học Quốc gia Seoul là ngôi trường mơ ước của tất cả sinh viên Hàn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc điểm số đầu vào và tỉ lệ chọi cao ngất. Danh tiếng và chất lượng giảng dạy của Đại học Quốc gia Seoul từ lâu đã vượt qua lãnh thổ Hàn và vươn ra cả thế giới.

Trường có nhiều khoa và chuyên ngành đa dạng giúp cho sinh viên thoải mái lựa chọn, đặc biệt là trường rất nổi tiếng trong lĩnh vực Toán và nghiên cứu khoa học. Trường Đại học Quốc gia Seoul còn cung cấp các loại học bổng giá trị cho sinh viên với thành tích học tập tốt.


Du học Hàn Quốc tại trường Quốc gia Seoul 


Du học Hàn Quốc - Đại học Yonsei

Rất ít người biết được đây là ngôi trường đại học đã sinh ra các ông trùm của Hàn Quốc như Daewoo, Hyundai, LG, JYP…Trường đại học Yonsei được thành lập vào năm 1885 và là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc. Một trong những điều khiến Yonsei trở thành điểm đến của nhiều sinh viên học tiếng Hàn Quốc chính là sự quốc tế hóa bậc nhất Hàn quốc và dẫn đầu với chỉ tiêu chất lượng cao.


Du học Hàn Quốc - Đại học Yonsei lâu đời nhất Hàn Quốc

Đại học Chung-Ang

Đại học Chung-Ang là một trong những trường đại học tư thục danh tiếng có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đại học Tổng hợp Chung-Ang được biết đến chất lượng giáo dục tốt cùng với những học bổng hấp dẫn đặc biệt cho sinh viên quốc tế.

Nếu yêu thích các ngành học thuộc lĩnh vực sân khẩu, điện ảnh và nhiếp ảnh thì Đại học Chung-Ang rất phù hợp với bạn. Đại học tổng hợp Chung-Ang còn hấp dẫn du học sinh qua danh sách người nổi tiếng là cựu sinh viên của trường như: Yuri (SNSD), Seungri (Big Bang), Kim Soo Hyun, Lee Min Ho,….

Ngoài ra, học bổng du học Hàn Quốc tại trường Đại học Chung Ang luôn có rất nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên ở cả bậc đại học và cao học. Với điểm Topik level 5 trở lên, sinh viên ở bậc đại học sẽ được học bổng là 50% và 70-100% đối với bậc cao học cho học kì đầu. Nếu sinh viên có thành tích học tập tốt, dựa vào GPA mà mỗi người còn có cơ hội nhận được học bổng tiếng Hàn lên đến 100% học phí.

>> Xem thêm: https://tuvanduhocducpro.blogspot.com/2016/11/du-hoc-han-quoc-nganh-kinh-te.html


EmoticonEmoticon