Bạn nên du học Đức ở những trường loại nào?

Theo số liệu thống kê hiện có khoảng gần 2 triệu du học sinh đang theo học đại hoc tại nước Đức , tỷ lệ một vài nữ chiếm 48% hay nam là 52%. ở nước Đức có tất cả 376 trường ĐH , trong đó Đại học tổng hợp chiếm 102 trường, ĐH chuyên ngành nghề   chiếm 170 trường hoặc 69 trường ĐH tư. Số lượng những sinh viên du học Đức tại những trường ĐH đã tăng rõ rệt nhờ một vài chính sách đổi mới và khá nhiều ưu đái của đức cho nền giáo dục tri thức trong một vài năm gần đây...

1. Xếp hạng các trường ĐH 

Giáo dục ở nước Đức có 1 hệ thống rất đa loại hình , từ ĐH Kỹ thuật, Đại học tổng hợp ,ĐH chuyên ngành nghề , cho đến Viện hàn lâm đào tạo nghề. một số mô hình trường đa dạng Vì vậy này có thể các bạn muốn đi du học Đức 2016 trở nên bối rối khi muốn tìm hiểu và lựa chọn. Nhưng sự đa loại hình (http://bit.ly/2cdnq26) cũng mang lại khá nhiều lợi ích, một số bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp nhất với sở thích hoặc khả năng của tôi.

Bạn nên du học Đức ở những trường loại nào

Bạn chú trọng đến tính thực tiễn thì nên chọn cho mình ngành nghề học ở một trường ĐH chuyên ngành (Fachhochschule). Còn bạn đam mê trong nghiên cứu khoa học thì nên chọn trường Đại học tổng hợp (Universität), Viện hàn lâm đào tạo nghề cũng là sự chọn lựa không tồi cho một số ai muốn sinh sống và làm việc tại đây.

2. Trường Đại học tổng hợp

Với 102 trường ĐH tổng hợp Đức trở thành lò đào tạo khoa học, với một vài   nghiên cứu hoặc lý luận được gắn kết chặt chẽ với nhau. 

Bạn nên du học Đức ở những trường loại nào

Những trường ĐH tổng hợp ở nước Đức cũng cung cấp một số ngành nghề học đa loại hình khác nhau như: một số trường Đại học tổng hợp thiên về kỹ thuật thì được gọi là một số trường Đại học tổng hợp kỹ thuật (TU) hoặc ĐH kỹ thuật (TH). Khác với một số trường ĐH tổng hợp khác thiên về ứng dụng, tại một số trường Đại học tổng hợp thường đặt trọng tâm vào việc nghiên cứu hay phát minh.

>>> Tham khảo thêm: http://bit.ly/2cApwuA

Ở nước Đức có 1 hệ thống giáo dục ĐH đa loại hình hoặc rất ít một vài nước ở Châu Âu có được như tại Đức . 

Vậy một vài điều cần biết khi đi du học Đức là gì? Đức là cái nôi đào tạo một vài tài năng khoa học bởi Mặc dù một số tài năng khoa học nổi tiếng xuất thân từ hai thành phố lớn là Berlin hay Hamburg mà những thành phổ nhỏ hơn như Heidelberg cũng được biết đến trên trường quốc tế


EmoticonEmoticon