Tổng quan về du học Đức ngành điều dưỡng

Những năm gần đây, cùng với sự già hoá dân số, tỉ lệ người già cần hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ dần dần lớn ở Đức , các nhân viên điều dưỡng ở đây Không chỉ quan trọng trong một số bệnh viện, nhà dưỡng lão, trung tâm y tế, mà còn tại các văn phòng bác sĩ hay phục vụ nhu cầu chăm sóc tại gia. 

1. Tổng quan hiện trạng ngành điều dưỡng Đức

Hiện tại ngành điều dưỡng Đức đang cần 10,000 người, trong tương lai, theo dự đoán đến năm 2025, ngành điều dưỡng tại Đức cần đến 152.000 người hay gia tăng đến 500,000 người vào năm 2030.


du học Đức ngành điều dưỡng

Theo luật lao động hay luật cư trú mới của Đức có hiệu lực từ tháng 07/2013, điều dưỡng viên đến từ một số nước ngoài khối EU như Việt Nam được cấp phép lao động hoặc cư trú nếu hội đủ các điều kiện : Có bằng tốt nghiệp đào tạo điều dưỡng viên được Đức công nhận, biết tiếng Đức ở trình độ có thể làm việc, có chủ lao động Đức ngành điều dưỡng nhận làm việc. Đây là cơ hội lớn để những sinh viên từ Việt Nam có thể tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư vĩnh viễn tại nước Đức .

2. Lợi ích của chương trình du học Đức chuyên ngành điều dưỡng

Lập nghiệp lâu dài tại nước Đức: vì nhu cầu lớn về lao động nên học viên dễ dàng được nhận vào làm ở nước Đức , Cùng lúc đó được tạo điều kiện nhằm được định cư vĩnh viễn tại đây.

du hoc Duc nganh dieu duong

Cơ hội định cư: theo luật lao động của Đức, học viên ngành nghề điều dưỡng được phép ở lại làm việc không điểm cần khắc phục về thời gian. Sau 3 năm làm việc, bạn được phép nộp đơn xin định cư vĩnh viễn tại Đức.

Chương trình học đơn giản: không nặng về lí thuyết mà gắn chặt với thực hành. Môi trường học tập hay làm việc đều được hưởng thụ nền giáo dục và môi trường sống hàng đầu thế giới. Dễ dàng xin visa khi học viên tham gia hạng mục không phải thẩm tra APS, TestAS.

>>> Tham khảo thêm: http://bit.ly/2csibx7

Cơ hội thăng tiến: sau khi tốt nghiệp, học viên thuận lợi tiếp tục học lấy bằng quản lý hay cử nhân điều dưỡng theo hình thức vừa học vừa làm, hay độc lập kinh doanh.

Bằng cấp: được Đức hoặc những nước châu Âu công nhận, có thể làm việc trong cộng đồng EU
du học Đức chuyên ngành điều dưỡng

Miễn 100% học phí trong suốt 3 năm học. Trong thời gian học, được nhận lương thực hành 650EURO / tháng, đủ nhằm trang trải một vài chi phí cuộc sống. Lương sau tốt nghiệp tối thiểu 2000 EURO / tháng. 


EmoticonEmoticon