Tuyển sinh du học Đức năm 2016

Cộng hòa liên bang Đức được mệnh danh là trái tim của châu Âu, là 1 cường quốc kinh tế, với nền giáo dục tri thức toàn diện, an sinh xã hội cao, hoặc là một điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, du học sinh đi du học, cũng như mong muốn được làm việc, định cư của nhiều người trên khắp thế giới.

Du học Đức không hề đơn giản nếu như một số bạn không được tư vấn kỹ lưỡng và không có sự am hiểu thực sự về sự cố này. Du học Đức 2016 cũng có những thay đổi về quy chế mà một số bạn học sinh cần nắm được.


1 . Điều kiện để du học Đức 2016

Đã tốt nghiệp THPT và đã tham dự kỳ thi kỳ thi chung THPT Quốc gia 2015 với tổng điểm thi tối thiểu là 24 điểm (cho bốn môn thi, không nhân hệ số), hay không môn thi nào dưới bốn (04) điểm). hoặc đã trúng tuyển vào một trường Đại học chính quy tại Việt Nam.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bLE5Zx

Tuyển sinh du học Đức năm 2016

Các bạn đang là sinh viên năm thứ I, thứ II Đại học cũng có thể tham gia và được chuyển vào học Dự bị đại học tại Đức trong cùng nhóm ngành. Nếu đã học được ít nhất 04 học kỳ trở lên thì sẽ được chuyển thẳng vào năm thứ nhất 1 Trường ĐH trong cùng nhóm ngành, và chuyển vào học Dự bị Đại học không bị giới hạn nhóm ngành.

Một số bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng tại Việt Nam cũng sẽ được chuyển vào học Dự bị Đại học tại Đức trong cùng nhóm ngành nghề .

2. Các điều khác biệt chỉ tại Đức mới có dành cho du học sinh

Một điều cực kỳ đặc biệt hoặc lý thú là, Đa phần những trường Đại học tại nước Đức đều miễn chi phí đào tạo cho du học sinh . vì vậy chi phí cần nhằm trang trải ở nước Đức trong suốt thời gian du học thậm chí thấp hơn rất khá nhiều lần so với nhiều nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Singapore, Anh, Úc, Mỹ,… Xem tại đây

Tuyển sinh du học Đức năm 2016

Trong thời gian học ĐH ở nước Đức , các bạn du học sinh có thể đi làm thêm vào một số dịp nghỉ đông, nghỉ hè. Lương làm thêm tại Đức không có mức lương tối thiểu theo quy định , mà tùy thuộc vào từng nơi bạn làm việc, dao động từ bốn Euro đến 20 Euro / 01 h (Từ 100.000 VNĐ- 500.000 VNĐ)/h.

Sau khi tốt nghiệp ĐH tại Đức , một số bạn không phải về nước ngay, mà sẽ được ở lại Đức làm việc ít nhất 01 5 . nếu như sau 01 năm đó, các bạn được gia hạn tiếp hợp đồng cho đến năm thứ  năm , thì Tất nhiên có cơ hội được định cư lâu dài tại đây.

Quý vị phụ huynh hoặc những bạn học viên đến trực tiếp trung tâm PHƯƠNG NAM nhằm đăng ký du học Đức hoặc để nghe tư vấn miễn phí các sự cố còn đang mắc phải liên quan tới tuyển sinh du học Đức 2016.


EmoticonEmoticon