Tư vấn du học hệ Đại học và cao học tại Đức

Tư vấn du học hệ Đại học và cao học tại Đức

Nhắc đến nền giáo dục Đức, ai cũng phải công nhận rằng các cơ sở đào tạo và chương trình giảng dạy của Đức nối tiếng trên thế giới với chất lượng tốt và có nhiều ưu đãi cho sinh viên. Hãy cùng tìm hiểu về Du học Đức 2017 – 2018: Học đại học và cao học tại Đức nhé!


I.Giới thiệu về nước Đức:

Đức là quốc gia lớn nhất Tây Âu, đứng thứ ba Châu Âu và có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai thế giới, đồng thời Đức cũng là một nước có nền công nghiệp rất phát triển. Với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, nền văn hóa đa dạng, mỗi năm Đức đón hơn 80 triệu lượt khách du lịch.

Tiếng Đức đã từng là ngôn ngữ chính, có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Có hơn 220 triệu người nói tiếng Đức trên thế giới và được phân bổ trên cả năm châu lục. Nước Đức có tham vọng mở rộng việc truyền bá ngôn ngữ của mình. Đức cũng nỗ lực biến cộng đồng Đức ngữ thành một cơ cấu hợp tác ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế và chính trị.

Với nhiều chính sách ưu đãi dành cho sinh viên, Đức là điểm đến của trên 260.000 sinh viên quốc tế, hiện lượng sinh viên du học Đức đứng thứ 3 về số lượng sinh viên du học trên thế giới.

II. Tại sao lại chọn du học Đức ?

Nền giáo dục lâu đời có uy tín, hệ thống đào tạo và bằng cấp đạt chuẩn và được quốc tế công nhận.

– Các cơ sở đào tạo đều có chất lượng tốt, được đánh giá cao trên thế giới.

– Tiêu chí tuyển sinh, bằng cấp, học phí và chế độ đãi ngộ là như nhau giữa sinh viên bản địa và sinh viên nước ngoài.

– Được hỗ trợ lên tới 90% học phí.

Tư vấn du học tại Đức cho các sinh viên du học

– Không phải thi tuyển đại học như ở Viêt Nam, ngoài trừ các trường lớn, bạn có thể đăng ký trực tiếp vào các cơ sở đào tạo của Đức ở mọi ngành nghề chỉ với một yêu cầu duy nhất là trình độ tiếng phải đủ.

– Nhiều chương trình thực tập ngắn và dài hạn hấp dẫn tại các công ty, tập đoàn lớn dành cho sinh viên.

– Chính sách phát triển và hợp tác trong đào tạo đặc biệt là trong cộng đồng các nước nói tiếng Đức với 220 triệu người trên thế giới sử dụng tiếng Đức.

– Đức là một trong số các nước văn minh phát triển nhất trên thế giới với nền văn hoá đa dạng, năng động và rất quyến rũ.

– Được làm thêm tối đa 20h/tuần, mức lương tối thiểu là 9,5 Euros/giờ.

– Được hỗ trợ 30-50% chi phí thuê nhà ở tại Đức.

– Có nhiều khả năng nhận được học bổng du học Đức.

Xem thêm: tại đây

III. Điều kiện cần để Du học Đức 2017 – 2018 :

Để du học Đức bậc đại học, các bạn phải đáp ứng một số ĐIỀU KIỆN CẦN sau:

1. Điều kiện học đại học tại Đức năm 2017 – 2018

– Về trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT đỗ vào một trường Đại học tại Việt Nam

– Về trình độ tiếng: Chứng chỉ tiếng Đức TCF 400 hoặc bằng Delf B2 và Ielts 6.0 trở lên (Với chương trình đào tạo Đại học bằng tiếng Anh).

2. Điều kiện học thạc sĩ tại Đức năm 2017 – 2018

– Về trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học ở Việt Nam ngành phù hợp với chương trình đào tạo thạc sĩ ở Đức.

– Về trình độ tiếng: Chứng chỉ tiếng Đức TCF 400 hoặc bằng Delf B2 (khi đăng kí học với chương trình bằng tiếng Đức), Ielts 6.0 (kếu đăng kí học với chương trình bằng tiếng anh).

3. Điều kiện du học dự bị tiếng tại Đức năm 2017 – 2018

Chương trình dự bị tiếng là chương trình dành cho các bạn học sinh sinh viên muốn du học Đức theo hệ cử nhân hoặc thạc sĩ nhưng trình độ tiếng Đức chưa đủ.


EmoticonEmoticon