Tư vấn du học Đức ít tốn kém nhất


Tư vấn du học Đức ít tốn kém nhất

Yếu tố về tài chính luôn là một trong những khó khăn trở ngại lớn nhất ảnh hưởng tới quyết định đi du học Đức của rất nhiều du học sinh trẻ Việt Nam.

Dù lựa chọn đi du học tự túc hay đi theo diện học bổng, các du học sinh du học sinh đểu tính toán đến vấn đề tài chính. Du học là đi xa nhà và hoàn toàn tự lập trong vấn đề tài chính. Để có một cuộc sống ổn định để học tập tại Đức, các sinh viên phải tính toán thật kỹ trong việc tiêu pha hàng ngày. Trung tâm du học Đức Phương Nam sẽ chia sẻ cho các sinh viên một số cách thức quản lý nguồn tài chính và chi tiêu hợp lý giúp các du học sinh có thêm những nguồn tham khảo bổ ích.        

Xem thêm: http://bit.ly/2bZ42oY     

1. Đi làm thêm:

Một trong những ý tưởng trước tiên ngay khi đặt chân lên đất nước hình lục lăng này, các sinh viên sinh viên sẽ không thể nào bỏ qua các cơ hội kiếm tìm các công tác làm thêm vừa để trang trải những chi phí sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày và có thêm một khoản tiền để đi du lịch.

2. Vay ngân hàng dành cho bạn :

Tại Đức, bạn Đức hay du học sinh quốc tế hoàn toàn có thể đăng ký các khoản vay cá nhân không lãi suất dành riêng cho du học sinh tại rết nhiều các ngân hàng tại Đức. Điều kiện để sinh viên được chấp nhận khoản vay này là phải ghi danh theo học tại một trường Đại học tại Đức và thời hạn thẻ cư trú phải hơn 1 năm. Một trong những bí quyết để du học sinh nhanh chóng được duyệt hồ sơ là có môt người quen hay họ hàng tại Đức có thể cùng du học sinh đến một ngân hàng tại Đức và làm người bảo lãnh.

Tuy nhiên, các du học sinh sinh viên khi cân nhắc đến vấn đề vay ngân hàng cần có một lộ trình trả nợ ngân hàng theo kế hoạch và đúng thời hạn. Việc chậm chi trả tiền nợ ngân hàng hoặc cố tình không thanh toán tiền sau khi về nước sẽ khiến sinh viên gặp phải những rắc rối cho những lần xin visa vào Đức sau nào.

Tư vấn du học Đức ít tốn kém nhất.

3. Thẻ uu dãi và mùa giảm giá: 

Ở Đức, có 2 mùa uu dãi là mùa đông và mùa hè rất lôi kéo người mua. Mức độ uu dãi có thể từ 20% đến 80% các mặt hàng chủ yếu là quần áo từ thương hiệu bình dân đến một số hãng thời trang lớn như: Alexander McQueen,.. Đi mua hàng trong những dịp giảm giá như vậy sẽ giúp sinh viên tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Một số sinh viên có đầu óc buôn bán , nếu biết tận dụng cơ hội này cũng có thể buôn bán theo kiểu xách tay.

>> Tham khảo thêm: tại đây

Trong khi , các cửa hàng mỹ phẩm tại Đức như Yves Rocher, Sephora, Marrionaud,… hay có các chiến dịch tặng thẻ giảm giá   từ 20% đến 70% cho các thành viên thân thiết. Đây cũng sẽ là một trong những bí kíp bỏ túi không thể bỏ qua dành cho các tín đồ thời trang.


EmoticonEmoticon